THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


        Tuần nầy chúng tôi tạm gác chuyện thư giãn của anh Đoàn Thường K9 để giới thiệu các câu chuyện mà chúng tôi sưu tầm được:

+ Sưu tầm trên các trang mạng:

MẪU NGƯỜI ĐÀN ÔNG LÝ TƯỞNG

Một tỷ phú ăn mặc bảnh bao đi ra chợ gặp một ông lão ăn mày ăn mặc rách rưới hôi hám.
Người tỷ phú dừng xe ô tô lại và cầm 200 USD đưa và hỏi.
Nếu có số tiền này ông có sử dụng cờ bạc không?
Người ăn mày nói từ nhỏ đến lớn đi ăn mày chưa biết đến cờ bạc là gì.
Người tỷ phú hỏi vậy có đem đi nhậu không.?
Lảo ăn mày nói đi ăn xin cơm không đủ no làm gì biết đên Bia .
Vậy ông có đàn đúm gái gú hông?
Lão ăn mày mới nói ăn không đủ no lấy hơi sức đâu mà đàn đúm gái gú.
Hồi nhỏ tới giờ lão chưa biết vụ này.
Người tỷ phú mắt sáng lên nói :
Ông cất tiền vô đi, lên xe ô tô tui chở ông ra nhà hàng ăn với tui. Tui kêu vợ tui đến gặp ông.
Lão ăn mày hỏi: Chi vậy?
Người tỷ phú nói: Để cho vợ tui tận thấy người đàn ông lý tưởng mà cô ấy hay kêu tui làm theo. Cho cô ấy biết "Đàn ông không biết gì trong tứ đỗ tường chỉ có làm ăn mày thôi!!!"

+ Sưu tầm trên trang TỂU Blog 


              Adam và Eva là người nước nào

Một người Pháp, một người Mỹ và một người VN tranh luận xem Adam và Eva là người nước nào. 
Người Pháp: "Trần truồng và trụy lạc ngay trước mặt Thượng đế như thế, chỉ có thể là dân Pháp". 
Người Mỹ: "Yêu tự do đến mức lẽ ra có thể sống hạnh phúc, chỉ cần đừng đụng đến trái táo, vậy mà họ vẫn không chịu nổi sự cấm đoán đó thì chỉ có thể là dân Mỹ". 
Người VN lúc này mới lên tiếng: "Quần áo chẳng có, nhà cửa chẳng có, thậm chí đến ăn một trái táo cũng bị cấm. Đích thị đây là dân VN".

 

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét