THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


                     PHỎNG VẤN CÂY CẦU TÌNH YÊU !

-         Chào cầu…
-         Này, gọi cho đúng tên…cầu tình yêu ! Gọi xách mé dễ bị hiểu lầm.
-         Xin lỗi, cầu tình yêu nghe …mới lạ thật, hấp dẫn các bạn trẻ lắm.
-         Xì, lạc hậu…thế giới người ta có từ lâu, Pháp, Hàn Quốc chẳng hạn…
-         Té ra là mình…bắt chước?
-         Xúc phạm à nghe, làm gì có bắt chước, chỉ… học đòi thôi! Mà này, xin đính chính, không những hấp dẫn các bạn trẻ đâu, các U sồn sồn nhiều lắm …
-         Thế à ? Té ra cầu tình yêu là để “khóa” các cuộc tình choai choai, trẻ, và cả…sồn sồn nữa, để họ “chung thủy với nhau suốt đời”…
-         Vâng, ý nghĩa là vậy, nhưng… “nói vậy chứ không phải vậy”! Chỉ có tui mới biết những chuyện thâm cung bí sử của các cặp đưa nhau đến đây “khóa trái” tình yêu lại với nhau thôi …
-         Kể tui nghe với…
-         Kể thì kể, nhưng đừng nói tui “bà tám” à nghe, có cặp tình nhân lãng mạn, tình tứ, thề thốt rồi trịnh trọng khóa tình yêu của mình lại, tưởng sẽ “không bao giờ ngăn cách đâu em”, ai dè mới có mấy ngày sau, tui thây gã trai đó mặt mày hầm hầm, tay cầm cái búa con bổ liên hồi vào cái ổ khóa hôm trước, ổ khóa rơi ra, khuyến mãi thêm cái ổ khóa của cặp tình nhân nào đó bên cạnh… hắn lạnh lùng vất hết xuống sông !
-         Vui nhỉ ?  Còn pha nào hấp dẫn nữa không  kể nghe với?
-         Cái dzụ này mới lạ đây… tui để ý có mấy ngài trạc tứ tuần, ngũ tuần gì đó, cứ cách một vài tháng là “lai dắt” đến một bà, tình tứ “bấm khóa tình yêu”, đến nổi tui chai mặt mấy lão luôn, từ ngày tui ra đời tới chừ, tui “diểm danh” có lão bấm khóa đến…bốn lần !
-         Vui nhỉ, kể tiếp…
-         Thôi, sơ sơ vậy để anh bạn có bức tranh tổng thể về cây cầu tình yêu, kể hết đến tết Công-gô chưa xong, để dịp khác tui kể thêm vài chuyện hấp dẫn khác, xin lỗi, giờ tui bận, có mấy cặp đang tới…
-         Cám ơn cầu tình yêu ! Hẹn gặp lạị, chào cầu…
-         Lại xách mé nữa …
                                                                            

                                                              THƯỜNG ĐOÀN K.9

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét