THƯ GIÃN CUỐI TUẦN

Nhân mùa thi tốt nghiệp trung học phổ thông và Đại học năm 2015, chúng tôi gom nhặt một số mẫu câu vui về thi cử trên facebook:
- Đề  thi năm nay 9 điểm nằm chắc trong tay em. Còn 1 điểm nằm trên giấy
- Đề thi năm nay được đánh giá là vừa sức với giáo viên
- Đề thi năm nay không khó. Em làm sai có một câu, còn mấy câu kia em không làm được.
- Đậu ĐH không phải là cánh cửa duy nhất để thành công. Một sinh viên Bách Khoa mới tốt nghiệp chạy xe ôm cho hay
- Học là để giảm stress sau mỗi lúc chơi game căng thẳng - 1 thí sinh thi laị sau 4 năm cho hay
- Giấy thi năm nay thơm hơn giấy thi năm trước. Một thanh niên ra sớm chia sẻ!

( Sưu tầm) 

Ngoài ra anh Đoàn Thường với câu chuyện: 


                                     BA PHI THỨ THIỆT.


     Năm nay lúa trúng, nhờ chính sách Tam nông nên trúng mùa, được…giá, bán bậy mấy tấn lúa, tao mua cặp vé đưa bã đi du lịch vũ trụ chơi cho biết !
    Ngồi trong khoang tàu vệ tinh mát rượi, bay quanh trái đất, nhâm nhi khô chuột với đế gò  đen bá cháy, giao lưu với hành khách đủ chủng tộc của cả thế giới….bỗng một thằng da đen nhẻm, chắc dân châu Phi reo lên :
- Chúng ta đang ở trên bầu trời sa mạc Sahara !
- Sao anh biết? Sao anh biết ? Mọi người nhao nhao…
- Tui đưa cánh tay ra ngoài cửa tàu vệ tinh thấy rất …nóng !
    Xì, Ba Phi tui thấy tầm thường quá, sa mạc Sahara rộng lớn quá mà… Lát sau nữa, một anh chàng da trắng cao lêu nghêu hét tướng lên :
- Chúng ta đang ở trên bầu trời Siberia…
Sao anh biết? Sao anh biết? Mọi người lại nhao nhao…
- Thì tui cũng đưa cánh tay ra ngoài thấy rất …lạnh !
    Ba Phi tui trề môi, quá tầm thường…Siberia rộng mênh mông thế kia… chờ cho vệ tinh bay thêm một lúc, Ba Phi tui cũng hét tướng lên :
- Chúng ta đang ở trên bầu trời của nước Việt Nam của tôi !
- Sao ông biết? Sao ông biết? Mọi người la ó…không phận VN của ông nhỏ xíu mà, quá giỏi, quá giỏi…
     Ba Phi tui từ từ đưa cánh tay lên cho mọi người chiêm ngưỡng, rồi nói:
- Tui cũng đưa cánh tay ra ngoài cửa vệ tinh như mấy ông kia, rút tay vào thì như thế này đây…
- Dịch ra tiếng Anh, dịch ra tiếng Anh, mọi người nhao nhao…
- Nghĩa là… “khoan cắt bê tông”, “trỉ nội, trỉ ngoại”, “hút hầm cầu giá rẻ”…xin gọi số…
     Chúng in đầy trên cánh tay, không tin, mọi người cứ hỏi bác Ba gái sẽ rõ./.

                                                                     THƯỜNG ĐOÀN. K.9
 
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét