MỘT THOÁNG CỦ CHI

30/4 thằng bạn nối khố rủ về Củ Chi dự đám giỗ của gia đình và đã lâu lắm rồi đám bạn chúng tui mới gặp nhau, thế là cả bọn lên xe tiến thẳng Củ Chi.

Thoát khỏi cái cảnh ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn vội vả, bon chen được đến với cảnh đường làng, vườn cây mới cảm thấy dễ chịu làm sao.
Về đây mới biết thêm một số món mới mà chưa chắc gì người Sài Gòn có dịp được thưởng thức: gỏi điên điển, rau mớp xào chua.... chỉ là những món ăn dân dã thôi chứ không cầu kỳ, đắc tiền như những món đặc sản SG nhưng vị ngon của nó cứ làm mình nhớ mãi


Cá lóc nướng trui


Trong vườn nhà thì trồng nhiều cây ăn quả
nào là mít,
nào là chuối,
nào là khóm,
nào là bưởi,


Ngoài ra trong vườn còn có cả một vườn thú.
Mùa hè thì rất nhiều ve, đây là một con ve cái


Đang ngồi nhậu chợt thằng em cầm máy kêu mình đi ra vườn, cắm đầu đi mà chẳng hiểu gì thì ra nó kêu mình bắn con sóc này


Một chú kỳ nhông


Một sân vườn rộng với một bàn nhậu mộc mạc, đơn sơ giữa trưa hè oi ả
Như vậy là quá đủ cho một kỳ nghỉ dài như nghỉ tết.

Ui chao ôi, ta cũng ước mong sau này mình cũng sẽ có một căn nhà với khu vườn như thế này cho cuộc sống sau này khi đã có nhiều tuổi

Bố susu
05-2012

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét